Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Tour Trung Quốc 5 Ngày 4 Đêm giá rẻ

Trung Quốc là đất nước rộng lớn nhất thế giới, là quốc gia đông dân số nhất thế giới và Trung Quốc cũng là nước có nền văn hóa phong phú, có nhiều danh lam thắng cảnh thiên nhiên và nhân tạo hấp dẫn nhất thế giới. Đến với các chương trình du lịch Trung Quốc du khách không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp của phong cảnh của Trung Quốc

Với sự hấp dẫn này, Công ty Du lịch ANZ đã khảo sát và đưa ra thị trường chương trình du lịch Trung Quốc 5 Ngày 4 Đêm  với các điểm tham quan ở các thành phố: Bắc Kinh, Thượng Hải, Hàng Châu. đây là những thành phố lớn của Trung Quốc và có nhiều danh lam thắng cảnh nhất đất nước Trung Quốc.

Du lịch Vạn Lý Trường Thành (Ảnh: Du lịch ANZ)
Tham gia và chương trình du lịch quý khách sẽ có được một kỷ niệm đáng nhớ về đất nước Trung Hoa với nhiều điểm tham quan nổi tiếng như: Quảng Trường Thiên An Môn, Vạn Lý Trường Thành, Tháp truyền hình Thượng Hải, Tam Đàn Ấn Nguyệt tại Hàng Châu...

Cảnh đẹp Hàng Châu làm nao lòng nhiều du khách  (Ảnh: Du lịch ANZ)
Ngoài việc tham quan, du khách cũng không thể bỏ qua được các món ăn hấp dẫn của Trung Quốc, quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn như: Vịt quay Bắc Kinh, Trà Long Tỉnh... Và đặc biệt trong chương trình có các tiết mục xiếc đặc sắc nhất ở Trung Quốc và chương trình ca múa nhạc dân tộc của Trung Hoa.

Giá bán của chương trình Du lịch Trung Quốc 5 ngày 4 đêm này là: 13.970.000 VND. Để đặt tour xin quý khách truy cập vào địa chỉ: http://www.dulichanz.vn/du-lich-trung-quoc/du-lich-trung-quoc-bac-kinh-thuong-hai-hang-chau.htm sau đó click vào nút Đặt Tour hoặc liên hệ phòng bán hàng Công ty Du lịch ANZ: Số 71 Mai Hắc Đế - Hai Bà Trưng - Hà Nội, Điện Thoại: 04. 3974 4405.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét