Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Xin chào!

Chào mừng quý khách hàng đến với Blog của Công ty cổ phần phát triển Phú Mỹ có tên thương hiệu là Phú Mỹ Bakery. Blog được lập ra là kênh thông tin 2 chiều giúp Phú Mỹ Bakery tiếp nhận những ý kiến của khánh hàng nhằm  mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm hấp dẫn nhất.

Sản phẩm bánh bao chay  chiên đang được nhiều khách hàng của Phú Mỹ Bakery lựa chọn


Được thành lập vào năm 2004, trải qua hơn 9 năm phát triển, hiện tại Phú Mỹ Bakery đã và đang là một phần không thể thiếu đối với các bà nội chợ và những người thích ăn bánh bao. Các sản phẩm của Phú Mỹ Bakery hiện tại đang có mặt tại hầu hết các hệ thống siêu thị ở miền bắc Việt Nam.

Tất cả các sản phẩm của Phú Mỹ BAKERY đều được sản xuất từ nguyên liệu có chất lượng cao, được lựa chọn và kiểm tra kỹ lượng theo các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của nhà nước. Tất cả các các công đoạn sản xuất được thực hiện trên dây truyền tự động và khép kín từ khâu sơ chế nguyên liệu đến khâu đóng gói sản phẩm đều đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật và điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm khắt khe nhất của Hệ thống quản lý chất lượng An toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét