Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

5 Điểm du lịch hấp dẫn trên thế giới

Trên thế giới có rất nhiều những địa điểm thú vị thu hút được nhiều khách tham quan, có những địa danh chỉ cần nói lên thôi bạn cũng đã thấy hấp dẫn, một số địa điểm đó được kể đến như: Khu đền Angkor của Campuchia, Con đường Broadway tại New York, Mỹ, Hệ thống kênh và ống dẫn nước Pontcysyllte xứ Wales...

Đọc thêm: Hấp dẫn Du lịch Trung Quốc

Khu đền Angkor nổi tiếng (Ảnh: http://www.vietnamtravel-packages.com)


1. Khu đền Angkor Wat - Campuchia:
Khu đền Angkor tại Campuchia được ví như những cung điện của thiên đường, nơi linh hồn quốc vương thường du ngoạn. Khu đền Angkor rộng tới 80.000 m2 nơi đây là một địa điểm không thể bỏ qua cho những du khách đi Du lịch Campuchia nói riêng và Du lịch Đông Dương nói chung. Với mỗi du khách đến với khu đền Angkor đều có một cảm giác sững sờ trước vẻ đẹp của chốn tâm linh hùng vĩ này.

2. Khu phố Lombard San Francisco - Mỹ
Với nhiều du khách Việt Nam, để đi Du lịch Mỹ là một điều xa vời, bởi giá tour sang đây không hề rẻ, thủ tục Visa khó khăn, nhưng ở Mỹ có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp mà người ta hằng ao ước, một trong số đấy phải kể đến là Khu phố Lombard San Francisco. Khu phố thuộc San Francisco nơi được thế giới biết đến với các con đường dốc trong các bộ phim nổi tiếng của Holiwood. Khu phố Lombard San Francisco là một trong những con đường dốc ngoằn ngoèo nhất thế giới, khu phố này còn được nổi tiếng với những con đường trồng hoa hình sin để giảm tốc độ xe cộ lưu thông khi xuống dốc (độ dốc nơi đây là 27 độ). Các phương tiện giao thông ở đây chỉ được phép chạy với tốc độ 8km/h và nó không dành cho taxi. Vào mùa xuân khi quý khách đi Du lịch Mỹ, tham quan khu phố Lombard San Francisco thì thật là tuyệt vời, vào mùa xuân thì ở đây có đủ các loại hoa đua nở rất đẹp.

3. Con đường Broadway tại New York - Mỹ
Con đường Broadway là một con đường nổi tiếng với những rạp hát lớn nhất thế giới, con đường này không hề có bóng dáng của xe cộ, tại đây người ta chỉ thấy những dòng người đi bộ, những chiếc ghế dài để nghỉ ngơi.

4. Tu viện Gorton Monastry, Machester - Anh
Tu viện vừa giành được giải thưởng về kiến trúc của viện hoàng gia vào tháng 10 vừa qua. Trước đó, Gorton Monastry từng được cải tạo vào năm 1980 do tình trạng xuống cấp nghiêm trọng.

5. Tuyến đường sắt "Ghan" phía nam nước Úc
Đường ray nối hai miền Adelaide và Darwin của Úc có chiều dài 1.008 dặm với những cảnh quan vô cùng hùng vĩ. Trong hành trình 49 tiếng đồng hồ, du khách được trải nghiệm bốn vùng thời tiết khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét